Review Sách Tô Bình Yên Vẽ Hạnh Phúc – Kulzsc

Review Sách Tô Bình Yên Vẽ Hạnh Phúc - Kulzsc 1

Chào các bạn đến với chủ đề Đọc sách cùng Anna, hôm nay Anna sẽ cùng các bạn tìm hiểu về một quyển sách thật khác với những quyển sách mà Anna đã review trước đây. Có thể nói Anna là người thích đọc những quyển sách nhiều chữ và thiên nhiều về chủ đề truyền cảm hứng, vì thật lòng mà nói “giới trẻ” chúng ta sinh vào thời đại kỷ nguyên số khi mà sự giao tiếp giữa người và người ngày càng ít đi, đôi lúc chúng ta dành thời gian cho những thiết bị điện tử như máy tính, điện thoại, máy tính bảng còn nhiều hơn việc giao tiếp xung quanh, để khi chúng tắt đi ta lại thấy cô độc, lướt mãi chẳng tìm ra người để tâm sự.

Thời đại mới thử thách tuổi trẻ nhiều hơn với những phát triển vượt bậc của xã hội, bắt buộc các bạn cũng phải cố gắng nhiều hơn, có bao giờ khi tan ca bạn mệt mỏi rã rời chỉ muốn về thẳng nhà nằm ngủ một giấc thật dài, có bao giờ vào ngày sinh nhật bạn tắt tất cả các thiết bị và lặng lẽ một mình trong bóng tối để nghĩ về những gì mình từng mong muốn và cuối cùng mình có gì?

Nếu bạn từng cảm thấy mình cô độc đến thế hoặc bạn đang quá stress với áp lực công việc, cuộc sống hãy cùng Anna khám phá quyển sách hôm nay nhé. Quyển sách có tên TÔ BÌNH YÊN VẼ HẠNH PHÚC.

Nói ngắn gọn thì đây là một quyển sách tô màu dành cho người lớn, trong đó không chỉ có tranh vẽ mà còn có cả những đoạn văn ngắn mang ý nghĩa cổ vũ, an ủi. Điều đặc biệt là khi mua quyển sách này Anna cứ nghĩ đó là của tác giả Hàn Quốc vì những nét vẽ cũng như những đoạn văn ngắn mang hơi hướng rất giống phong cách Hàn nhưng khi tìm hiểu về tác giả để viết bài review này thì mình mới biết tác giả là một bạn trẻ Việt Nam đấy các bạn.

Xem thêm  Đọc Sách - Lấy Tình Thâm Mà Đổi Đầu Bạc - Vãn Tình

Về Tác Giả

Tác giả Kulzsc có tên thật là Mai Thanh Tùng sinh năm 1993 là cựu sinh viên Trường ĐH Kiến trúc Hà Nội, bạn bắt đầu vẽ tranh và sáng tác các câu trích dẫn chia sẻ lên Instagram cách đây 2 năm. Bạn sở hữu hơn 220.000 lượt theo dõi trên Instagram.

Kulzsc nổi tiếng với những câu nói, câu thơ thể hiện nhiều khía cạnh gần gũi trong đời sống của người trẻ. Đi cùng với những câu nói được chia sẻ và “like” rất nhiều đó là những hình vẽ đơn giản, ngộ nghĩnh. Bạn nổi tiếng với những câu nói nhiều like như:

 “Bao giờ bạn mới nhận ra có những người vị trí của họ chỉ có thể là trong lòng, chứ không thể ở trong một mối quan hệ”

“Đẹp nhất của tuổi trẻ chưa chắc là tình yêu, đẹp nhất của tuổi trẻ có lẽ là hình ảnh một mình đi qua những tháng ngày cô đơn”

Những tác phẩm cùng tác giả

  • Phải Lòng Với Cô Đơn.
  • Tô Bình Yên Vẽ Hạnh Phúc (Sách tô màu).
  • Mình Chỉ Là Người Bình Thường (Sách tô màu).

Sách Tô Bình Yên Vẽ Hạnh Phúc

Review Sách Tô Bình Yên Vẽ Hạnh Phúc - Kulzsc 2
TÔ BÌNH YÊN VẼ HẠNH PHÚC – KULZSC – ANNA NGOC MAKEUP.

Về quyển sách Anna phải dùng từ sạch sẽ, chỉnh chu trong thiết kế, trình bày của tác giả. Khi bạn quá mệt mỏi nhìn những gì chằng chịt sẽ tạo thêm áp lực nhưng quyển sách được trình bày thoáng, khoảng trống nhiều, size chữ to, hình ảnh rõ nét khiến chúng ta thoải mái hơn khi lật từng trang. Gam màu trắng xám đen và xanh lá tạo cảm giác thư giãn.

Review Sách Tô Bình Yên Vẽ Hạnh Phúc - Kulzsc 3
TÔ BÌNH YÊN VẼ HẠNH PHÚC – KULZSC – ANNA NGOC MAKEUP.

Sách được thiết kế với khổ ngang vừa phải để chúng ta dễ dàng tô màu, chất lượng giấy in cũng khá dày dặn, trắng sáng để người đọc thỏa sức tô vẽ, sáng tạo bằng nhiều chất liệu như: màu nước, màu sáp, màu chì…tuy nhiên nếu bạn vẫn muốn lưu giữ sạch sẽ thì mình không khuyến khích các bạn dùng bút lông maker để tô vì màu sẽ in ra mặt sau.

Xem thêm  Đọc Sách - Không Tự Khinh Bỉ Không Tự Phí Hoài - Vãn Tình

Tuy nhiên bìa sách làm chất liệu dễ bám bẩn, các bạn nên cẩn thận với màu khi tô nhé.

Có ai mà chẳng biết tô màu là làm như thế nào đúng không các bạn, nhưng tác giả vẫn dành hẳn một trang để hướng dẫn cách tô màu, với cách dùng từ nhẹ nhàng thì khi bạn mệt mỏi đọc đến đây cũng thấy sự thoải mái hơn nhiều.

Review Sách Tô Bình Yên Vẽ Hạnh Phúc - Kulzsc 4
TÔ BÌNH YÊN VẼ HẠNH PHÚC – KULZSC – ANNA NGOC MAKEUP.

Mỗi bức vẽ sẽ kèm theo đoạn văn ngắn xoay quanh những điều bình yên trong cuộc sống: đi dạo, đọc sách, mua sắm, nuôi thú cưng, gia đình, tình cảm,… Mỗi bức tranh như một lời tâm tình, sẻ chia, đôi khi là nhắn nhủ của tác giả xoa dịu những trái tim cô đơn, những tâm hồn đang bị tổn thương.

Mỗi ngày bạn chọn một niềm vui cho chính mình theo những bức tranh và thả hồn trong đó, có thể là mua sắm, đọc sách, dọn dẹp nhà cửa, ăn kem, tắm bồn với hoa và nến, hoặc chỉ đơn giản là tìm ai đó tâm sự hay ngồi lặng im chơi với mèo…tác giả đã gợi ý rất nhiều cách để chúng ta có thể giải tỏa stress căng thẳng, nếu bạn không thể làm được thì dùng màu sắc để tô lên bức tranh ấy thay cho hành động.

Review Sách Tô Bình Yên Vẽ Hạnh Phúc - Kulzsc 5
TÔ BÌNH YÊN VẼ HẠNH PHÚC – KULZSC – ANNA NGOC MAKEUP.

Nếu như bạn chưa biết thì màu sắc cũng là một liệu pháp giúp chữa lành tâm hồn, có bao giờ bạn tự hỏi tại sao mình lại cảm thấy bình yên khi đứng trước biển xanh hoặc ngước nhìn bầu trời trong vắt? Vì sao khi nhìn thấy cây cỏ xanh tươi, bạn lập tức cảm thấy thư giãn? Còn khi bước vào một căn phòng với những bức tường màu đỏ, thì bạn lại bồn chồn?

Review Sách Tô Bình Yên Vẽ Hạnh Phúc - Kulzsc 6
TÔ BÌNH YÊN VẼ HẠNH PHÚC – KULZSC – ANNA NGOC MAKEUP.

Câu trả lời là vì màu sắc có tác động lên não, từ đó ảnh hưởng đến suy nghĩ, hành vi của bạn đối với những sự việc xung quanh. Bạn có thể vận dụng điều này để tạo ra năng lượng tích cực mỗi ngày bằng cách trang trí không gian sống, khu vực làm việc bằng những gam màu mang đến cảm giác mình yêu thích.

Review Sách Tô Bình Yên Vẽ Hạnh Phúc - Kulzsc 7
TÔ BÌNH YÊN VẼ HẠNH PHÚC – KULZSC – ANNA NGOC MAKEUP.

Điều Anna thích ở quyển sách tô màu này là không có hình mẫu tô sẵn như một số sản phẩm của Châu Âu, giúp chúng ta có thể tự do thỏa thích sáng tạo chơi cùng màu sắc. Nếu cuộc sống áp đặt khiến bạn quá mệt mỏi thì việc tự do tạo ra bức ảnh của riêng mình với những màu sắc do chính mình lựa chọn sẽ khiến bạn cảm thấy như được tiếp thêm sức mạnh cho bản thân, giúp bạn tự tin hơn trong cuộc sống.

Review Sách Tô Bình Yên Vẽ Hạnh Phúc - Kulzsc 8
TÔ BÌNH YÊN VẼ HẠNH PHÚC – KULZSC – ANNA NGOC MAKEUP.
Review Sách Tô Bình Yên Vẽ Hạnh Phúc - Kulzsc 9
Review Sách Tô Bình Yên Vẽ Hạnh Phúc - Kulzsc 10
Review Sách Tô Bình Yên Vẽ Hạnh Phúc - Kulzsc 11

Câu Nói Hay

Bạn à, tôi biết cuộc sống này khó khăn, nhưng dù nhiều hay ít, bạn đã luôn làm mọi việc tốt nhất có thể, với một trái tim lương thiện. Điều đó đã là quá tuyệt vời. Bạn chẳng cần đòi hỏi ở bản thân nhiều hơn đâu. Tôi biết, bạn đã làm thật tốt.

Hạnh phúc, niềm vui luôn có sẵn ở bên chúng ta, chỉ là đôi khi những bộn bề của cuộc sống cứ kéo ta đi, khiến ta quên mất bình yên đến từ những điều giản dị nhất. Hãy một lần chậm lại nhìn ngắm cuộc sống xung quanh, từng chút từng chút, xem chúng ta đã quên những gì, bỏ lỡ những gì.

Chẳng cần đi đâu xa
Bình yên ở ngay nhà

Thanh xuân có một loại hạnh phúc là được ở bên những người mà bạn trân quý và yêu thương.

Thôi nào, vui lên chứ, đừng uổng phí một khuôn mặt đẹp.

error: Bản quyền nội dung thuộc về Anna Ngọc Makeup.